Trang chủ / Blog / Lợi thế khi trở thành đại lý dầu nhớt chính hãng Việt Hải Đăng

Lợi thế khi trở thành đại lý dầu nhớt chính hãng Việt Hải Đăng


Với thị trường ngày càng mở rộng và đầy tiềm năng phát triển, nhà phân phối dầu nhớt chính hãng Việt Hải Đăng mong muốn tìm kiếm đối tác, tuyển đại lý dầu nhớt trên cả nước. Với uy tín và chất lượng, Việt Hải Đăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu đồng hành cùng các đại lý phân phối.

Những lý do nên trở thành đại lý phân phối dầu nhớt chính hãng Việt Hải Đăng?

Thị trường đầy tiềm năng

- Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các phương tiện sử dụng dầu nhớt rất nhiều, đặc biệt là xe máy và ô tô. Vì vậy đây là một thị trường vô cùng tiềm năng mà sẽ không bao giờ hạ nhiệt.

- Theo nghiên cứu, một vòng đời của một động cơ xe phải thay ít nhất 4 đến 5 lần dầu mới đảm bảo độ trơn cho xe. Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu dầu nhớt trên thị trường nhưng để tìm được 1 thương hiệu uy tín, chất lượng thì rất là khó.

- Đó là lý do mà các đại lý, nhà phân phối không được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong khi nhu cầu thị trường đang rất lớn.

- Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ. Đây là những hãng dầu nhớt chất lượng và nổi tiếng nhất, được bình chọn là những hãng dầu nhớt bán chạy nhất hiện nay.

- Đây là một thị trường đầy tiềm năng để các đại lý lựa chọn và phát triển, Việt Hải Đăng sẽ luôn ở bên cạnh để giúp đỡ các bạn.

Một nền tảng vững chắc

Thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về độ chất lượng. Đây là nền tảng vô cùng vững chắc và tuyệt vời để các đại lý dễ dàng phát triển và thâu tóm thị trường.

Nhà phân phối và cung cấp dầu nhớt Caltex chính hãng, Việt Hải Đăng luôn đứng sau hỗ trợ các bạn, luôn đảm bảo hàng chính hãng 100% và đáp ứng được lượng hàng lớn, dồi dào.

Tại Việt Hải Đăng, cung cấp hầu hết tất cả các dòng dầu nhớt Caltex nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, không qua trung gian có giấy tờ, nhãn mác hoàn chỉnh. Vì vậy các đại lý hoàn toàn có thể yên tâm và tư vấn cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Khi trở thành đại lý phân phối dầu nhớt Việt Hải Đăng, công ty sẽ đứng sau hỗ trợ hầu hết các mặt, các đại lý chỉ cần tập trung vào khâu bán hàng và dịch vụ chất lượng.

Xem thêm >>> Bạn nhất định phải biết những điều này khi mở đại lý dầu nhớt xe máy

Lợi thế khi trở thành đại lý dầu nhớt Việt Hải Đăng

Khi trở thành đại lý độc quyền của chúng tôi, đối tác sẽ được hưởng rất nhiều các chế độ, chính sách hấp dẫn nhất.

Việt Hải Đăng mang đến chính sách chiết khấu, khuyến mãi tốt nhất cho đối tác, khách hàng hướng tới hợp tác đôi bên cùng có lợi.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ đại lý xây dựng hình ảnh, marketing offline, online, website, mạng xã hội,… Tiếp cận hàng ngàn khách hàng.

- Sản phẩm luôn được chúng tôi kiểm nghiệm chất lượng, nếu có bất kỳ sai sót gì, bên công ty sẽ giúp đại lý giải quyết.

- Nếu bạn đang là cơ sở sửa chữa ô tô, xe máy và cần một sản phẩm dầu nhớt chính hãng, chất lượng hãy đến Việt Hải Đăng, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng nhất.

Với phương châm “Muốn đi nhanh hãy đi một mình muốn đi xa hãy đi cùng dầu nhớt Việt Hải Đăng”. Việt Hải Đăng cam kết hợp tác lâu dài và hỗ trợ tối đa đại lý trong suốt quá trình hợp tác kinh doanh!

Đăng ký trở thành đại lý dầu nhớt Việt Hải Đăng TẠI ĐÂY.