Trang chủ / Blog / Địa chỉ bán dầu nhớt xe tải giá rẻ uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán dầu nhớt xe tải giá rẻ uy tín, chất lượng


Trên thị trường hiện nay đã có quá nhiều nhãn hiệu dầu nhớt cho các loại xe tải khác nhau khiến cho các khách hàng nhiều khi phải đau đầu ở trong việc chọn lựa loại dầu nhớt xe tải giá rẻ phù hợp cho xe ô tô. Vậy hiểu thế nào cho đúng và làm sao cho dễ nhớ?

1.Các thông số cần biết khi chọn mua dầu nhớt xe tải giá rẻ

Ký hiệu API: API thường sử dụng hai biểu tượng: API "Donut" và  tiêu chuẩn API chứng nhận "Starburst." "Donut" sẽ được chia thành ba phần với nửa trên sẽ là các  mô tả về mức độ hoạt động của dầu, trung tâm dùng để  xác định độ nhớt của dầu nhớt động cơ và nửa dưới sẽ thông báo liệu dầu có tiềm năng có thể tiết kiệm năng lượng hay là không.


Địa chỉ bán dầu nhớt xe tải giá rẻ uy tín, chất lượng



>>> Xem thêm: Địa chỉ bán 
vỏ xe máy không ruột tốt nhất tại Cần Thơ

Độ nhớt: Thử nghiệm này, thường do Hiệp hội Kỹ sư Ô tô Hoa Kỳ (SAE) phát triển và có thể xác định mức độ chảy của dầu nhớt ở 0°F (-17,8°C) và ở 212°F (100°C). Hai con số cũng  có nghĩa là dầu nhớt ở đó là loại đa cấp, thường được thử nghiệm ở hai nhiệt độ (nhiệt độ lạnh và ở nhiệt độ hoạt động).

Loại dầu: Việc phê duyệt API và chúng sẽ xếp hạng độ nhớt thực sự cũng chỉ là bước khởi đầu. Mặc dù dầu nhớt có thể được API phê duyệt và chúng có độ nhớt yêu cầu, thế nhưng đó có thể là dầu nhớt động cơ thông thường, bán tổng hợp và tổng hợp toàn phần hoặc là có số km cao.

Các gói phụ gia: Dầu nhớt xe tải giá rẻ không chỉ là dầu. Những nhà sản xuất thêm vào nhiều hóa chất và các loại khoáng chất khác nhau để thay đổi về cách thức hoạt động của dầu nhớt ở trong động cơ.

Dầu thông thường hay  là loại dầu gốc khoáng: Đây là loại dầu nhớt sẽ được sử dụng với số lượng lớn tại những  đại lý và cũng là loại có giá nhớt xe tải rẻ nhất tại cửa hàng. Hầu hết cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn API và SAE thế nhưng cung cấp rất ít các gói phụ gia. Đây cũng là loại dầu nhớt tốt cho các  chủ sở hữu tôn trọng việc thay dầu nhớt thường xuyên và có động cơ xe tô tô chạy ít.

Dầu thông thường cao cấp: Đây là một loại dầu nhớt xe tải giá rẻ tiêu chuẩn dành cho xe ô tô mới. Hầu hết các thương hiệu đứng hàng đầu đều có một dịch vụ cho SL, hoặc là cấp cao nhất. Hầu hết đều có sẵn ở trong các độ nhớt chung.

Địa chỉ bán dầu nhớt xe tải giá rẻ uy tín, chất lượng 

>>> Xem thêm: Top 5+ mẫu vỏ xe máy có ruột cần thơ bán chạy nhất

Dầu tổng hợp hoàn toàn: Loại dầu nhớt này cũng được sản xuất cho những động cơ công nghệ cao. Chúng chảy tốt hơn khi ở nhiệt độ thấp và có thể duy trì khả năng bôi trơn cao nhất khi ở nhiệt độ cao. Trong khi dầu tổng hợp cũng sẽ   rất tuyệt vời, thế nhưng dầu tổng hợp đắt gấp ba lần so với các loại dầu thông thường và cũng không phải lúc nào chúng cũng cần thiết cho hầu hết các động cơ.

Dầu bán tổng hợp: Thì đây thực chất là loại dầu nhớt thông thường cao cấp được pha với một liều lượng dầu nhớt tổng hợp. Chúng sẽ được pha chế để bảo vệ tốt hơn khi các động cơ tải nặng hơn và khi nhiệt độ động cơ cao hơn.

2.Địa chỉ bán dầu nhớt xe tải giá rẻ uy tín, chất lượng

Ngày nay, khi ở trên thị trường có quá nhiều thương hiệu dầu nhớt thì  giá dầu nhớt xe tải xuất hiện. Lúc mua hầu như các bạn không biết nên sử dụng loại dầu nhớt nào tốt cho xe bán tải của mình, thì các bạn hãy đến Việt Hải Đăng để có thể chọn mua được các chai dầu nhớt cho xe bán tải chất lượng, chính ãng  với giá dầu nhớt xe tải tốt nhất.

Với hơn 03 năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp dầu nhớt thì chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho tất cả khách hàng những sản phẩm dầu nhớt có chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0819001757 để được tư vấn bán hàng và nhận báo giá nhanh nhất.