Trang chủ / Blog / Giá dầu nhớt xe ô tô có đắt không?

Giá dầu nhớt xe ô tô có đắt không?


Giá dầu nhớt xe ô tô có đắt không? Nên thay dầu nhớt hãng nào mới chất lượng nhất? Có phải bạn đang thắc mắc những vấn đề trên? Hãy cùng Việt Hải Đăng tìm hiểu nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dầu nhớt xe ô tô

Tùy từng loại dầu nhớt sẽ có thành phần cấu tạo, chất lượng khác nhau mà giá thành cũng có sự khác biệt. Cụ thể:

Dầu gốc khoáng 

Là loại dầu có giá thành thấp, là sản phẩm thu được từ quá trình tinh chế dầu thô. 

Dầu gốc khoáng thường có độ bôi trơn không cao, dễ mất độ trơn khi quá nóng hoặc quá lạnh. Loại dầu này cần thay sau khi xe chạy được khoảng 1.000 km – 2.000 km.

Dầu bán tổng hợp

Dầu bán tổng hợp (hay dầu động cơ pha trộn tổng hợp) là loại dầu được pha trộn giữa dầu khoáng và dầu tổng hợp. Sự pha trộn này giúp cải thiện tính năng bôi trơn tốt hơn dầu gốc khoáng và giá thành sẽ thấp hơn dầu tổng hợp. 

Đây là loại dầu được khuyên sử dụng cho tất cả các loại xe từ xe sang đến xe phổ thông. 

Bởi dầu tổng hợp có tính bôi trơn cao, khả năng tản nhiệt tốt, khả năng sử dụng lâu nên kéo dài được thời gian phải thay dầu nhớt định kỳ, tiết kiệm nhiên liệu… 

Một số lưu ý quan trọng khi thay dầu cho xe ô tô

Thay dầu nhớt cho xe ô tô là một trong những công việc bắt buộc cần phải làm để hồi phục sức sống cho chiếc xe của bạn. Tuy nhiên khi thay dầu hãy lưu ý một số vấn đề sau:

- Thay đúng loại dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất: Việc này là để dầu nhất đảm bảo phù hợp nhất với xe, giúp xe luôn ổn định, vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ.

- Nên dùng dầu tổng hợp: Dầu nhớt tổng hợp tuy giá thành đắt hơn nhưng lại có rất nhiều ưu điểm như: khả năng duy trì độ nhớt cao, khả năng loại bỏ và ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn tối đa, tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ, kéo dài thời gian phải thay dầu máy,…

- Thay dầu chính hãng và của những thương hiệu uy tín như Idemitsu Castrol, Mobil, Motul…

- Hiện trên thị trường có xuất hiện cả các sản phẩm hàng kém chất lượng với giá rẻ, sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến xe. 

- Vì vậy, tốt nhất bạn nên mang xe đến những trung tâm bảo dưỡng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, đạt chuẩn 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Thay dầu theo đúng định mức về số km hoặc theo thời gian: Theo các nhà sản xuất khuyến cáo thì bạn nên thay dầu xe sau những mốc quy định về số km như: 3.000 km, 5.000 km, 10.000 km,… Hoặc phụ thuộc vào thời gian sử dụng, điều kiện vận hành xe và tuổi đời của xe.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc thay dầu ô tô giá bao nhiêu? và giúp các bác tài có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp cho xe của mình. Nếu có câu hỏi về “xế yêu” quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trả lời và giải đáp thắc mắc cụ thể nhất.

Giá dầu nhớt xe ô tô có đắt không?

Chi phí thay dầu ô tô không phải là quá đắt đỏ giao động từ 80.000đ – 100.000đ/lít đối với dầu nhớt gốc khoáng, 90.000đ – 110.000đ/lít đối với dầu bán tổng hợp và đối với dầu tổng hợp có giá giao động từ 300.000đ – 320.000đ/lít.

Lời khuyên chân thành cho bạn đó là nên thay dầu nhớt tại các cơ sở uy tín, chính hãng để không chỉ được đảm bảo về sản phẩm mà còn là kỹ thuật thay. Những nhân viên nghiệp dư, không có kinh nghiệm sẽ không biết cách thay dầu chuẩn kỹ thuật.

Việt Hải Đăng - Nhà phân phối, cung cấp dầu nhớt chất lượng, uy tín số 1

Hiện nay do nhu cầu ngày càng lớn, có rất nhiều đơn vị cung cấp dầu nhớt nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng. Trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ và nhãn hiệu Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey, Đài Loan.

- Đây là những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu và chất lượng nhất dành cho động cơ.

-  Với hơn ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt và vỏ xe, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

-  Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng cho xe máy, sơn Samurai và các sản phẩm đến từ Selleys.

- Khi quý khách đến với Việt Hải Đăng, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách nguồn sản phẩm chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp.

- Đặc biệt, giá cả sản phẩm tại Việt Hải Đăng luôn hết sức hợp lý vì nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian nên khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn được hưởng giá cả vô cùng hợp lý.

Quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về dầu nhớt xe máy xin liên hệ đến:

Công Ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng:

Địa chỉ: I8-13 Đường 59, Khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Tổng đài: +84 8 1900 1757

Di động: +84 899 060 979