Trang chủ / Blog / Địa chỉ uy tín cung cấp dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ tại Cần Thơ

Địa chỉ uy tín cung cấp dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ tại Cần Thơ


Xe bán tải hay còn có tên gọi là xe tải nhỏ rất chuyên dụng ở trong cuộc sống hiện nay vì công dụng đa năng của chính nó. Xe vừa chở hành khách một số lượng vừa đủ, hoặc cũng có thể chở hàng hóa số lượng cũng không quá nhiều nhưng lại vừa đủ.

Có thể nói xe tải thông dụng tới mức đa số hãng xe ô tô nào cũng sản xuất những loại sản phẩm này nhằm phục vụ nhu cầu người dân.


Vậy
dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ có khác gì so với các loại xe ô tô thông thường và tiêu chuẩn dầu nhớt xe bán tải nào sẽ là tốt nhất? Cùng Việt Hải Đăng tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau:

1.Dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ dùng để làm gì ? Có những loại nào ?

Dầu chính là thành phần quan trọng nhất ở trong việc bảo vệ động cơ của xe. Dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ sẽ được chia làm 2 loại: loại dầu nhớt gốc khoáng thông thường là loại tổng hợp (tổng hợp toàn phần hoặc là bán tổng hợp).

Địa chỉ uy tín cung cấp dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ tại Cần Thơ 

>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe bán tải cần thơ chất lượng


Dầu nhớt gốc khoáng thì thông thường có ưu điểm về giá cả thế nhưng chất lượng lại không bằng. Tuổi thọ của các loại dầu nhớt xe bán tải này sẽ lại không cao.


Chính vì phẩm cấp của nó không cao nên độ kết dính không bền và về thời gian phân hủy nhanh và chúng cũng  không thích hợp chạy đường dài hoặc dành cho xe cao cấp.

Ngược lại là loại dầu nhớt tổng hợp có cấu tạo ổn định và đa dạng độ nhớt SAE, chất lượng API mới nhất và có tuổi thọ cao. Thêm vào đó, ở trong các loại dầu nhớt tổng hợp thường được thường pha chế thêm các chất phụ gia độc quyền để đẩy tính năng bảo vệ nào đó ở trong dầu nhớt lên cao nhất.


2.Tiêu chuẩn chọn dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ

Chỉ số SAE


Tiêu chuẩn SAE chính là tiêu chuẩn để xe ô tô khởi động dễ dàng nhất ở trong môi trường hoạt động (mùa đông hay là mùa hè). Ví dụ SAE 0W đến SAE 20W.

Độ nhớt “-30, -40, -50” chính là độ đậm đặc của dầu nhớt thích hợp sử dụng trong từng môi trường cụ thể là  nóng hoặc lạnh. Độ nhớt của dầu càng ít thì độ đậm đặc càng ít. 50 chính là dầu có độ nhớt đậm đặc rất cao.

Xe bán tải thường hay dùng loại dầu nhớt có chỉ số SAE đó là 15W tới 20W. Nếu xe bán tải ít hoạt động hoặc là quãng đường xe hoạt động ngắn như chỉ trong nội thành thì dùng SAE khoảng đến 15W. Ngược lại xe chạy ở môi trường khắc nghiệt hơn thì dùng 20W.



Địa chỉ uy tín cung cấp dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ tại Cần Thơ

>>> Xem thêm: Top 5+ sản phẩm dầu nhớt xe tải delo bán chạy nhất


Độ nhớt


Khi xe ô tô chạy trong môi trường khắc nghiệt và cụ thể là xe ô tô chạy quãng đường xa, hàng hóa cồng kềnh. Khi đó xe ô tô sẽ chịu áp lực rất lớn, thì dầu nhớt nhanh chóng bị phân hóa vì ở nhiệt độ cao.


Lúc này, nếu như dầu nhớt quá loãng thì chúng bị hòa tan nhanh và không đủ để bôi trơn bảo vệ các bề mặt kim loại sẽ gây ra sự ăn mòn hay là sinh ra ma sát sinh nhiệt. Do đó, độ nhớt từ 40-50 là thích hợp dành cho xe bán tải.


Tuy nhiên, đối với xe ô tô mới mua, chạy dưới 25.000km thì các bạn nên dùng độ nhớt thấp vì lúc này các bề mặt động cơ còn nhiều chi tiết dư thừa.


3.Địa chỉ mua dầu nhớt cho xe bán tải giá rẻ uy tín tại Cần Thơ

Ngày nay, khi ở trên thị trường có quá nhiều thương hiệu dầu nhớt xe bán tải giá rẻ xuất hiện. Lúc mua dầu nhớt hầu như các bạn không biết nên sử dụng dầu nhớt loại nào tốt cho xe bán tải của mình, thì các bạn hãy đến Việt Hải Đăng để chọn mua được những sản phẩm dầu nhớt cho xe bán tải chất lượng với giá thành tốt nhất.


Với hơn 03 năm kinh nghiệm ở trong ngành cung cấp dầu nhớt thì chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm dầu nhớt chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0819001757 để được tư vấn bán hàng và nhận báo giá nhanh nhất.