Trang chủ / Blog / Dầu nhớt xe tay ga cần thơ giá rẻ nhất thị trường

Dầu nhớt xe tay ga cần thơ giá rẻ nhất thị trường


Bạn đang tìm một đơn vị dầu nhớt xe tay ga cần thơ giá rẻ với chất lượng được đảm bảo và giá thành hợp lý? Hãy để Việt Hải Đăng giúp đỡ bạn nhé. Việt Hải Đăng - Nhà cung cấp dầu nhớt chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cách nhận biết xe tay ga cần thay dầu nhớt

Xe chạy yếu hơn

- Bạn là người đi xe thường xuyên nên chắc chắn nếu thấy xe chạy yếu hơn trước là bạn có thể cảm nhận rõ.

- Để nhận biết xe hết nhớt bạn có thể dựa vào tốc độ của xe, nếu xe chạy yếu, ì ạch, vận hành khó khăn thì đó là biểu hiện của việc động cơ xe không được bôi trơn đầy đủ.

Xe nhanh nóng

Thi thoảng đi trên đường bạn có thể thấy những chiếc xe khác thải ra khói đen. Đó là dấu hiệu của xe hết nhớt. Khi đó ma sát ở động cơ quá cao do không có chất bôi trơn khiến cho xe bị nóng nhanh.

Xe có mùi khét

Có khi nào bạn di chuyển xe một quãng đường về nhà mà thấy xe có mùi khét không. Đó là do xe hết nhớt dẫn đến động cơ bị ma sát mạnh tạo ra mùi khét.

Không thấy nhớt khi kiểm tra

- Chỗ bình nhớt sẽ có 1 cây thăm nhớt. Que thăm nhớt có tác dụng kiểm tra lượng nhớt còn lại trong xe. 

- Bạn có thể dùng kìm vặn để kiểm tra, nếu cây thăm nhớt khô, không có ướt chứng tỏ nhớt trong xe đã hoàn toàn hết báo hiệu đã đến lúc phải thay nhớt.

Tác hại của đi xe hết nhớt không thay

Nếu bạn sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển mà không học cách bảo dưỡng xe giúp xe bền là rất thiếu sót. Bạn có biết tác hại của xe hết nhớt mà không thay là gì không?

Đi xe hết nhớt tốn nhiều xăng

Tốn xăng là tác hại đầu tiên của việc không thay dầu nhớt cho xe. Xe có thể tiêu tốn lượng xăng gấp đôi bình thường bởi động cơ nóng, không được bôi trơn khiến xe chạy yếu và tiêu tốn xăng.

Cháy động cơ

Nếu để xe máy hết nhớt quá lâu thì việc cháy động cơ hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó bạn nên chủ động thay nhớt định kỳ cho xe để tránh trường hợp đó xảy ra.

Cháy xéc – măng

Xe hết nhớt thì xéc-măng cũng có thể bị cháy là điều hết sức bình thường. Thay vì bỏ chi phí thay xéc-măng hết 4-5 trăm nghìn thì bạn nên thay dầu cho xe chỉ 1-2 trăm.

Xe bị lột dên

Tức là các đũa dên bị vỡ khiến cho tay dên bị kẹt cứng không di chuyển được. Trường hợp này nếu thay dên thì chi phí sẽ rất đắt, tầm từ 1 triệu rưỡi đến 3 triệu.

>>> dầu nhớt xe số tốt nhất 

Việt Hải Đăng - Đơn vị phân phối dầu nhớt Havoline chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng  là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ, Với kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt và vỏ xe, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khi đến với Việt Hải Đăng, khách hàng sẽ nhận được gì? Đó là:

- Đảm bảo dầu nhớt chất lượng chính hãng 100%, nếu khách hàng phát hiện hàng, giả, hàng nhái, chúng tôi xin hoàn trả lại toàn bộ chi phí.

- Phụ trách thay trực tiếp cho khách hàng, chưa bao giờ phải để khách hàng chờ đợi bao giờ.

- Đặc biệt giá cả dầu nhớt tại đây vô cùng hợp lý

Việt Hải Đăng - Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm đặt lên hàng đầu.

Quý khách hàng có nhu cầu mua dầu nhớt xe số chính hãng, chất lượng hãy liên hệ Việt Hải Đăng qua:

Địa chỉ: 18-19 Đường số 59, Khu đô thị Phú An, Phường Phú An, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ

SĐT: 0819001757

Email : [email protected]

Việt Hải Đăng - Chất lượng, uy tín, trách nhiệm đặt lên hàng đầu.