Trang chủ / Blog / Dầu nhớt xe số havoline có chất lượng không?

Dầu nhớt xe số havoline có chất lượng không?


Dầu nhớt xe số havoline có chất lượng không? Có nên sử dụng không? Mua hàng ở đâu mới đảm bảo hàng chính hãng? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy cùng Việt Hải Đăng tìm hiểu nhé.

Sản phẩm được công nhận bởi người tiêu dùng

- Những ai quan tâm đến việc chăm sóc xe đều biết dầu nhờn vô cùng quan trọng, được ví như "máu" của động cơ, giúp động cơ vận hành trơn tru và bảo vệ động cơ khỏi các tác động gây hư hại. 

- Vì xác định rõ tầm quan trọng của dầu nhờn đối với mỗi chiếc xe mà thế hệ sản phẩm mới nhất của Caltex Havoline đã được nâng cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội. Đồng thời số lượng người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm này cũng tăng khá nhanh với nhiều nhận định tích cực.

- Trong đó, một trang mạng xã hội dành cho cộng đồng phượt thủ mang tên "Ờ Phượt" cũng sử dụng qua loạt sản phẩm dầu nhờn mới này, đã có bài viết chia sẻ khách quan nhằm giúp những bạn trẻ có chung niềm đam mê trải nghiệm biết thêm về sản phẩm. 

- Theo nhận định của các phượt thủ "Ờ Phượt", ngoài thiết kế mới bắt mắt, vỏ chai ngoài mịn tayđược phân loại theo màu sắc, như dầu nhớt tổng hợp là màu vàng đồng, dầu nhớt khoáng sẽ có vỏ màu xám.

- Dầu nhờn bán tổng hợp dành cho xe máy số được tăng cường hệ phụ gia ZOOMTECH, nhờ vậy xe khởi động êm, nhẹ máy hơn rất nhiều. 

- Ngoài ra còn có dầu nhờn tổng hợp toàn phần dành cho xe máy số đã được chứng nhận đạt cấp chất lượng API SN, tiêu chuẩn phân cấp chất lượng mới nhất và cao nhất của Hoa Kỳ, tên gọi đầy đủ Havoline Super 4T Fully Synthetic SAE 5W-40, giúp hỗ trợ cân bằng ma sát côn, động cơ được bảo vệ hiệu quả trước nhiệt độ cao.

- Bên cạnh đó, sản phẩm dầu nhờn thuộc thế hệ mới dành cho xe tay ga đều đạt tiêu chuẩn JASO MB của Tổ chức Tiêu chuẩn Nhật Bản, là sản phẩm lý tưởng dành cho động cơ xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giảm ma sát giúp mang lại hiệu suất động cơ tối đa.

Dầu nhờn phù hợp cho mọi dòng xe máy

- Thế hệ dầu nhờn mới của Caltex Havoline với công thức cải tiến và bao bì mới, được áp dụng hệ phụ gia ZOOMTECH và công nghệ độc quyền C.O.R.E, giúp cải thiện tăng tốc cho động cơ, ổn định oxy hóa, giảm hư hỏng do nhiệt để dầu được bền hơn và bảo vệ động cơ được dài lâu.

- Dầu nhờn tốt không chỉ giúp động cơ thêm bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu cho xe, với những tính năng nổi bật này, người dùng sẽ càng thêm tự tin khi điều khiển xe trên mọi cung đường thành phố.

Nếu bạn đang đi xe số thì hãy nên thử dầu nhớt Havoline một lần, chắc chắn, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt.

>>> Dầu nhớt ô tô tốt nhất

Việt Hải Đăng - Đơn vị phân phối dầu nhớt Havoline chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng  là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ, Với kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt và vỏ xe, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khi đến với Việt Hải Đăng, khách hàng sẽ nhận được gì? Đó là:

- Đảm bảo dầu nhớt chất lượng chính hãng 100%, nếu khách hàng phát hiện hàng, giả, hàng nhái, chúng tôi xin hoàn trả lại toàn bộ chi phí.

- Phụ trách thay trực tiếp cho khách hàng, chưa bao giờ phải để khách hàng chờ đợi bao giờ.

- Đặc biệt giá cả dầu nhớt tại đây vô cùng hợp lý

Việt Hải Đăng - Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm đặt lên hàng đầu.

Quý khách hàng có nhu cầu mua dầu nhớt xe số chính hãng, chất lượng hãy liên hệ Việt Hải Đăng qua:

Địa chỉ: 18-19 Đường số 59, Khu đô thị Phú An, Phường Phú An, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ

SĐT: 0819001757

Email : [email protected]

Việt Hải Đăng - Chất lượng, uy tín, trách nhiệm đặt lên hàng đầu.