Trang chủ / Blog / Việt Hải Đăng chuyên cung cấp vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ chất lượng

Việt Hải Đăng chuyên cung cấp vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ chất lượng


Vai trò của sản phẩm lốp xe không chỉ nằm ở khả năng có thể vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, mà chúng còn ở khả năng chịu tải trọng lớn hay là không.

Trong bài viết dưới đây thì Việt Hải Đăng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần quan tâm khi các bạn chọn mua vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ.

1.Có nên đặt nặng tầm quan trọng của vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ không?

Vỏ xe tải tại Cần Thơ chính là diện tích bề mặt lốp tiếp xúc nhiều nhất với bề mặt đường, cũng như là các hỗ trợ thực hiện hiệu quả những  nhiệm vụ phanh, bám đường và cả kiểm soát lái và đánh lái.

Việt Hải Đăng chuyên cung cấp vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ chất lượng

>>> Xem thêm: Đơn vị chuyên cung cấp 
vỏ xe máy có ruột cần thơ chính hãng

Đối với xe tải, thì công việc lựa chọn vỏ xe tải tại Cần Thơ khá là được những  bác tài chú trọng do đặc thù của xe tải là thường xuyên tải nặng, thường hay  di chuyển với tần suất cao và hay có những hành trình dài.

Chính vì như vậy, các chuyên gia về lốp xe đều khuyến cáo chủ xe tải nên duy trì công tác kiểm tra và nên bảo dưỡng định kỳ và nên ưu tiên sử dụng các lốp xe tải Cần Thơ chính hãng và đạt chất lượng.

2.Lưu ý gì khi thay vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ lần đầu?

Xác định loại lốp

Lốp xe tải tại Cần Thơ cũng có rất nhiều loại để phù hợp với rất nhiều loại xe tải khác nhau. Do vậy, các bạn cần lưu ý không phải loại lốp xe tải nào cũng có thể lắp được cho xe của của mình.

Mỗi dòng xe tải sẽ được quy ước trên vỏ xe tải tại Cần Thơ từng ký hiệu sau:

- Lốp cho xe tải con hoặc xe tải chở hành khách: P (viết tắt của Passenger vehicle)

- Lốp xe tải nhẹ hoặc là xe bán tải: LT (viết tắt của light truck)

- Lốp xe tải đầu kéo đặc biệt: ST (viết tắt của Special Trailer)

- Lốp dùng để thay thế tạm thời: T (viết tắt của Temporary)

- Lốp xe tải dòng hạng nặng hay là vận chuyển hàng thương mại: C

Việt Hải Đăng chuyên cung cấp vỏ xe tải Cần Thơ giá rẻ chất lượng

>>> Xem thêm: Mua lốp xe tải nặng ở đâu chính hãng ?

Kích thước lốp xe tải Cần Thơ

Kích cỡ lốp xe tải tại Cần Thơ cũng cần phải tương thích với xe tải, đơn giản nhất là bác tài hay chọn lốp xe tải có kích cỡ tương đương với lốp cũ. Đương nhiên lốp xe tải mới sẽ không thể nhỏ hoặc là sẽ lớn hơn so với lốp xe tải cũ đúng không nào.

Tải trọng tối đa của lốp xe tải

Tải nặng của mỗi một lốp xe cũng sẽ không giống nhau, chúng thường dao động từ khoảng 1 tấn, 8 tấn,,, hay là thậm chí có thể lên tới 15 tấn. Vì vậy tùy thuộc vào chính mục đích sử dụng của xe tải, các bạn cần phải lựa chọn lốp xe có tải trọng tối đa thích hợp. Nếu cácbạn tải khối lượng lớn hơn các thông số này thì sẽ dẫn đến có khả năng nổ lốp.

Áp suất lốp xe tải: Lốp xe tải cần phải bơm bao nhiêu kg?

Áp suất lốp xe tải cũng sẽ là yếu tố rất là quan trọng. Chỉ số này sẽ cho thấy lượng áp suất không khí sẽ được nén vào bên trong lốp xe tải. Áp suất này sẽ tác động trực tiếp đến chính khả năng vận hành, chính vì thế cần đặc biệt phải chú trọng để biết khối lượng khí sẽ được phép bơm vào lốp xe tải.

Tuổi thọ lốp xe tải

Trung bình lốp xe tải sau khi chạy khoảng 50.000 km cũng cần phải thay mới. Tuổi thọ lốp xe tải thường được đánh giá dựa trên chính độ mài mòn của các gai hoặc những rãnh trên lốp. Bên cạnh đó cũng cũng có thể dựa vào cảm giác khi các bạn chạy xe tải như cảm giác chao đảo, cảm thấy khó chịu trong quá trình di chuyển.

3.Mua vỏ xe tải cần thơ giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng ?

Việt Hải Đăng với hơn 03 năm kinh nghiệm ở trong ngành dịch vụ cung cấp lốp xe tải chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm lốp xe tải chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0819001757 để được tư vấn bán hàng và nhận báo giá nhanh nhất.