Trang chủ / Blog / Top 6 dòng dầu nhớt xe tải Delo tốt nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Top 6 dòng dầu nhớt xe tải Delo tốt nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ


Dầu nhớt xe tải Delo luôn là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Dưới đây là tổng hợp thông tin về top 6 dòng dầu nhớt xe tải Delo tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

1. Giới thiệu dầu nhớt xe tải Delo

Dầu nhớt xe tải Delo là sản phẩm đến từ thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ cao.

Đây là dòng dầu nhớt được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng, tuổi thọ, công năng lẫn mức giá, luôn nằm trong top các dòng dầu nhớt xe tải bán chạy trong nhiều năm liền.

Điểm ưu việt của dầu nhớt xe tải Delo:

  • Ứng dụng công nghệ ISOSYN giúp phương tiện đi được xa hơn, giảm chi phí vận hành và bảo vệ tăng tuổi thọ động cơ.

  • Công nghệ ISOSYN là phương pháp tạo ra những sản phẩm Delo đầu bảng của Caltex. Đó là sự kết hợp giữa các loại dầu gốc cao cấp, các phụ gia hiệu năng cao, và tinh thông công nghệ pha chế cung cấp sự bảo vệ các chi tiết động cơ dùng diesel tin cậy. 

2. Top 6 dòng dầu nhớt xe tải Delo tốt nhất hiện nay

2.1. Delo® 400 MGX SAE 15W-40

Delo ® 400 MGX SAE 15W-40 là nhớt động cơ diesel tải nặng API CJ-4 được pha chế đặc biệt cho các xe đường trường hoặc máy công trường sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao hoặc thấp, bảo vệ các động cơ có lắp đặt các hệ thống xử lý khí xả như: bộ khử xúc tác chọn lọc (SCR – Selective Catalytic Reduction), bộ lọc hạt khí xả (DPF – Diesel Particulate Filter) và hệ thống hoàn lưu khí xả (EGR – Exhaust Gas Recirculation). 

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho các động cơ diesel đời trước yêu cầu dầu đạt cấp chất lượng API CI-4 PLUS, API CI-4 và API CH- 4.

Các sản phẩm nổi bật:


2.2. Delo® 400 LE SAE 15W-40

Delo® 400 LE là nhớt động cơ diesel tải nặng, “Tro phụ gia thấp – Low SAPS” chất lượng thượng hạng được pha chế đặc biệt dành cho nhiều loại động cơ diesel cao tốc yêu cầu nhớt đạt phân cấp chất lượng API CJ-4, CI-4 PLUS / SM hoặc ACEA E9 vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.


2.3. Delo® 400 Multigrade SAE 15W-40

Delo® 400 Multigrade là nhớt động cơ diesel tải nặng, đa cấp, chất lượng cao được pha chế phù hợp cho nhiều loại động cơ diesel cao tốc yêu cầu nhớt đạt phân cấp chất lượng API CI-4 PLUS, CI-4, ACEA E7, hoặc JASO DH-1 vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.


2.4. Delo® Gold Ultra SAE 15W-40

Delo® Gold Ultra là dầu nhờn động cơ diesel cỡ lớn hiệu năng cao, đa cấp, được thiết kế đặc biệt để bôi trơn nhiều động cơ đòi hỏi dầu nhờn có cấp hiệu năng API CI-4 hoặc ACEA E7, bao gồm các động cơ sử dụng công nghệ kiểm soát khí thải Selective Catalytic Reduction (SCR) và / hoặc Exhaust Gas Recirculation (EGR).

Các sản phẩm nổi bật:



2.5. Delo® Gold Multigrade SAE 15W-40

Delo® Gold Multigrade là dầu nhờn động cơ diesel cỡ lớn hiệu năng cao, đa cấp, được thiết kế đặc biệt để bôi trơn nhiều động cơ diesel và xăng đòi hỏi dầu nhờn có cấp hiệu năng API CH-4, CF hoặc SL hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Các sản phẩm nổi bật:


2.6. Delo® Silver Multigrade SAE 20W-50

Delo® Silver Multigrade là là dầu nhờn động cơ diesel cỡ lớn được thiết kế để bôi trơn các động cơ đòi hỏi dầu nhờn có cấp hiệu năng API CF-4, CF hoặc SG.

Các sản phẩm nổi bật:


3. Nhà phân phối dầu nhớt xe tải Delo chính hãng

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng hiện là nhà phân phối chính thức dầu nhớt xe tải Delo thuộc thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ tại Cần Thơ và các tỉnh, thành phố lân cận.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm về dầu nhớt xe tải Delo xin liên hệ đến:
Công Ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng:
Địa chỉ: I8-13 Đường 59, Khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Tổng đài: +84 8 1900 1757
Di động: +84 899 060 979
Email: [email protected]

>> Xem ngay: Tổng hợp báo giá dầu nhớt xe tải Delo do Việt Hải Đăng cung cấp