Trang chủ / Blog / Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe số giá rẻ uy tín số 1 tại Việt Nam

Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe số giá rẻ uy tín số 1 tại Việt Nam


Ngày nay, khi ở trên thị trường có quá nhiều các thương hiệu dầu nhớt xe số giá rẻ cùng xuất hiện. Lúc mua hầu như các bạn cũng không biết nên sử dụng loại dầu nhớt nào tốt cho chiếc xe máy của chính mình.

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ lại các tiêu chí để các bạn có thể chọn loại
dầu nhớt xe số giá rẻ tốt nhất. Chú ý nếu trên hộp chai nhớt không có những thông số dưới đây thì các bạn nên căn nhắc lại trước khi mua dầu nhớt.

1.4 Yếu tố quan trọng để chọn được loại dầu nhớt xe số phù hợp

Phẩm cấp của chất lượng dầu nhớt xe số


Trong các tiêu chí hàng đầu mà được đưa ra để lựa chọn dầu nhớt động cơ là phẩm cấp chất lượng của loại dầu nhớt “API”. Nó được xem là một tiêu chuẩn chung của các loại dầu nhớt xe số giá rẻ động cơ có trên thế giới.

Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe số uy tín số 1 tại Việt Nam 

>>> Xem thêm: 
Dầu nhớt xe máy havoline giá rẻ mua ở đâu chính hãng ?

Phẩm cấp của chất lượng "API" nó sử dụng những  chữ có ở  trong bảng chữ cái làm ký hiệu và các chữ cái càng về sau thì phẩm cấp sẽ càng cao đồng nghĩa nhớt càng xịn. Phẩm cấp API SN-Plus chính là loại dầu nhớt xe số tốt nhất hiện nay, ngoài ra các bạn cũng có thể chọn các loại phù hợp cho túi tiền như SL, SM hay là SN,…

Độ nhớt thích hợp cho xe số


Dầu nhớt xe máy số 10W40 thì thường thích hợp cho những loại  xe máy mới mua độ hở giữa những chi tiết máy còn ít, dầu nhớt sẽ len lỏi vào giữa dễ hơn 20W50 do đó thì khả năng bảo vệ động cơ hiệu quả hơn.

Dầu nhớt cho xe máy số 20W50 thì thường thích hợp cho những xe cũ hoặc đã rã máy, do những chi tiết máy không còn khít dầu đặc cũng sẽ làm kín các vị trí đó nếu đổ dầu loãng trong khi hoạt động máy cũng sẽ tạo ra các tiếng kêu.

Chọn đúng loại dầu nhớt xe số


Điều đáng tiếc sẽ xảy ra nếu các bạn đổ nhầm dầu tay ga cho xe số vì dầu nhớt tay ga là loại ma sát thấp nếu đổ vào cho xe số sẽ làm trượt bộ ly hợp. Trong tiêu chuẩn JASO thì người ta quy định những ký hiệu cho dầu tay ga là MB còn dành cho xe số là MA.

Ở xe số thì người ta lại phân ra hai loại MA1 và loại MA2. Thông thường mọi người sẽ sử dụng loại MA1 cho xe có động dưới dung tích 125Cc và MA2 cho xe dung tích trên 125Cc.

Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe số uy tín số 1 tại Việt Nam 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán dầu nhớt xe tay ga giá rẻ chính hãng, uy tín

Loại dầu gốc sản xuất


Dầu nhớt xe số đó là hợp chất lỏng bao gồm dầu nhớt gốc và phụ gia cải thiện những tính năng cơ bản của dầu nhớt dành cho động cơ, trong đó lượng dầu gốc chiếm hơn 80% chứa trong hỗn hợp.

Dầu gốc thường được chia làm ba loại đó là dầu gốc khoáng (Mineral oil) và dầu tổng hợp (Full synthetic oil) và loại dầu bán tổng hợp (Blend synthetic oil).

Dầu gốc khoáng rất dễ sản xuất nên chúng có giá thành rẻ chính vì vậy thời gian thay dầu trung bình tương đối rất ngắn khoảng 1.500 đến khoảng 2.000Km. Dầu gốc tổng hợp là một loại dầu nhớt tốt nhất cho xe số, thế nhưng có giá thành lại rất đắc đỏ.

2.Địa chỉ cung cấp dầu nhớt xe số uy tín số 1 tại Việt Nam

- Nhớt xe số các bạn có thể mua nhiều nơi thế nhưng nên chú ý đến độ uy tín của đơn vị cung cấp dầu nhớt.

- Bạn cũng nên chọn loại dầu nhớt có khả năng bảo hành, bảo hiểm cho chiếc xe của bạn

- Với dầu nhớt xe máy Havoline, thì các bạn hoàn toàn yên tâm về các yếu tố chúng tôi nói trên.

Nếu bạn cần tìm nguồn hàng dầu nhớt hoặc chi tiết hơn về giá tiền của sản phẩm dầu nhớt Havoline cũng như sản phẩm khác vui lòng liên hệ với Việt Hải Đăng qua số hotline: 0819001757 hoặc là thông quan địa chỉ email: [email protected]