Trang chủ / Blog / Giá lốp xe máy không ruột có đắt không?

Giá lốp xe máy không ruột có đắt không?


Bạn có đang quan tâm đến giá lốp xe máy không ruột có đắt không? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về đặc tính, ích lợi và những điều cần lưu ý của vỏ xe không ruột nhé.

Thế nào là vỏ xe không ruột?

- Vỏ xe hay còn gọi là lốp xe không có ruột là ruột rỗng, không có gì bên trong nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển.

- Đây là loại lốp được tráng thêm một màng halobutyl hoặc chlorobutyl có tác dụng ngăn không khí lọt vào giúp vỏ xe bền bỉ hơn, hoạt động được tốt hơn.

- Đây là sản phẩm đang được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Chúng ta nghe có vẻ mới lạ nhưng thực chất sản phẩm đã được sử dụng rất nhiều trong các loại xe máy.

Ưu điểm nổi bật của vỏ xe máy không ruột

- Lốp xe máy không ruột sẽ giúp cho bánh xe giữ được hơi lâu hơn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhất là khi phải di chuyển trên một chặng đường dài mà không thể dừng lại.

- Đặc biệt, lốp xe không ruột sẽ giúp xe có khả năng cân bằng tốt nhất khi di chuyển.

- Hơn nữa, khi sử dụng lốp xe này, sẽ giúp xe giảm được trọng lượng, rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tốc độ sẽ nhanh hơn.

- Một ưu điểm nữa của vỏ xe không ruột đó là khó bị đâm thủng hơn so với lốp xe có ruột. 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của lốp xe máy không ruột. Nhờ sở hữu những ưu điểm trên mà sản phẩm được ứng dụng rất nhiều hiện nay, các dòng xe hiện đại nhất cũng được trang bị lốp xe này.

Những điều chú ý khi sử dụng lốp xe máy không ruột

- Khi bị cán đinh, bạn không nên tự sửa chữa tại nhà vì việc thay lắp không hề đơn giản như những loại lốp khác. Lời khuyên chân thành cho bạn đó là nên đến các cơ sở sửa chữa uy tín để khắc phục.

- Các nhà sản xuất vỏ xe không ruột khuyến nghị nên sử dụng phương pháp vá trong. Khi đó, người thợ sẽ cần tháo vỏ xe ra, làm sạch thành bên trong của vỏ xe và dán miếng vá lên chỗ thủng. Cách này tốn thời gian và công sức nhưng sẽ đảm bảo vỏ xe được bền hơn.

Khi nào cần thay vỏ xe không ruột?

Các chuyên gia khuyến cáo: khi xe bạn chạy được khoảng 15,000 km thì nên thay vỏ mới. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng của vỏ xe để biết có nên thay hay không.

Nếu vỏ xe có vết nứt, hoặc gai trên vỏ xe đã bị mòn, các vết rãnh trên vỏ đã bị mờ… Lúc này bạn cần thay vỏ mới để lái xe được an toàn hơn nhé.

Vỏ xe không ruột giá bao nhiêu? Có đắt không?

Tùy vào từng loại xe và từng thương hiệu của nhà sản xuất vỏ xe không ruột mà mức giá bán ra cũng khác nhau. 

Theo khảo sát cho thấy, mức giá cho vỏ xe không ruột sẽ nằm trong khoảng từ 400,000 - 700,000 đồng. Tùy từng hãng cũng như từng nhà cung cấp, phân phối.

Lời khuyên cho bạn khi có ý muốn thay lốp xe máy không ruột là cần tìm đơn vị uy tín, chính hãng để luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý.

Việt Hải Đăng - đơn vị cung cấp giá lốp xe máy không ruột tốt nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất thị trường hiện nay.

- Chúng tôi cam kết 100% hàng chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn trả lại chi phí nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

- Giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi cho khách hàng

- Đặc biệt, giá cả các sản phẩm tại Việt Hải Đăng luôn hết sức hợp lý, khách hàng sẽ nhận được những gì xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Việt Hải Đăng - Đơn vị luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lốp xe máy không ruột chất lượng, uy tín, giá rẻ hãy liên hệ Việt Hải Đăng để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng:

Địa chỉ: I8-13 Đường 59, Khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Tổng đài: +84 8 1900 1757

Di động: +84 899 060 979

Email: [email protected]