Trang chủ / Blog / Dầu nhớt cho xe bán tải có gì khác với những dòng dầu khác?

Dầu nhớt cho xe bán tải có gì khác với những dòng dầu khác?


Mỗi loại máy móc đều có một loại dầu nhớt riêng biệt. Xe bán tải cũng vậy, dầu nhớt cho xe bán tải có những đặc điểm riêng khác với các loại dầu nhớt khác.

Dầu nhớt xe bán tải thông thường

- Bên cạnh các loại dầu thông thường đã được cải thiện đáng kể theo thời gian, chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của dầu thô trên thị trường.

- Dầu thô chứa nhiều hợp chất tự nhiên không mong muốn sau quá trình chế biến. Những tạp chất này có thể gây hại cho chức năng của dầu.

- Lợi ích chính của việc sử dụng dầu thông thường thay vì dầu tổng hợp chính là chi phí. 

- Dầu thông thường có báo giá rẻ hơn rất nhiều. Nếu dầu thông thường được thay đổi thường xuyên, nó sẽ hoạt động tốt đối với hầu hết các loại xe.

- Nhược điểm lớn nhất của dầu thông thường là phân hủy nhanh và không đáp ứng được yêu cầu trong điều kiện nhiệt độ cao. 

- Chính vì vậy, đối với xe bán tải thường xuyên di chuyển ở địa hình gồ ghề, thường có những chuyến đi dài, dầu thông thường sẽ không cung cấp mức bảo vệ mà tài xế mong muốn.

Dầu nhớt xe bán tải tổng hợp

- Nó đã xuất hiện từ những năm 40 của thế kỉ trước nhưng chỉ thực sự bùng nổ trong  khoảng 10 -15 năm trở lại đây. Dầu tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thô tinh chế hơn.

- Thế mạnh của dầu tổng hợp là tinh khiết hơn và cung cấp phạm vi độ nhớt rộng hơn. Trong khi 0W-40 có sẵn trong một tổng hợp thì biên độ lớn nhất thường được tìm thấy trong dầu thông thường là 5W-30. Dầu tổng hợp cũng dễ dàng biến đổi ở nhiệt độ cao. 

- Chúng chảy tốt hơn ở nhiệt độ thấp, có tính chất cắt tốt hơn và giữ đặc tính của lâu hơn so với dầu thông thường. Dầu tổng hợp cũng làm giảm ma sát trong động cơ, thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Do đó, bạn không phải thay dầu liên tục. Các bạn chỉ cần áp dụng lời khuyên của nhà sản xuất, thay dầu định kỳ.

Cả hai loại dầu thông thường và tổng hợp có phụ gia sẽ giảm tích tụ bùn, giữ cho động cơ sạch sẽ và hạn chế ăn mòn. Tuy nhiên, dầu tổng hợp giữ các đặc tính tốt hơn nên các chất phụ gia cũng hoạt động hiệu quả nó. Nó đồng nghĩa với khả năng bảo vệ động cơ và tuổi thọ tốt hơn. Tuy nhiên điểm hạn chế của dầu tổng hợp có giá cao hơn nhiều so với dầu thông thường.

Xem thêm >>> Dầu nhớt xe tải giá rẻ

Thay dầu nhớt xe bán tải ở đâu đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, uy tín?

Hiện nay do nhu cầu ngày càng lớn, có rất nhiều đơn vị cung cấp dầu nhớt nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng. Trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

Công ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng là nhà phân phối chính thức thương hiệu dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron, Hoa Kỳ và nhãn hiệu Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey, Đài Loan.

- Đây là những thương hiệu dầu nhớt hàng đầu và chất lượng nhất dành cho động cơ.

-  Với hơn ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt và vỏ xe, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

-  Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng cho xe máy, sơn Samurai và các sản phẩm đến từ Selleys.

- Khi quý khách đến với Việt Hải Đăng, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách nguồn sản phẩm chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp.

- Đặc biệt, giá cả sản phẩm tại Việt Hải Đăng luôn hết sức hợp lý vì nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian nên khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn được hưởng giá cả vô cùng hợp lý.

Quý khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về dầu nhớt xe máy xin liên hệ đến:

Công Ty TNHH Thương Mại Việt Hải Đăng:

Địa chỉ: I8-13 Đường 59, Khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Tổng đài: +84 8 1900 1757

Di động: +84 899 060 979

Email: [email protected]